• Hotline: 0988.6888.22 - 0966.929.929

Báo lỗi tự động dịch vụ cố định ngay trên app My Viettel

Thứ hai, 01/10/2018, 08:02 GMT+7
Báo lỗi tự động dịch vụ cố định ngay trên app My Viettel

Báo lỗi tự động dịch vụ cố định ngay trên app My Viettel

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, và để khách hàng có thể chủ động tự kiểm tra điện thoại cố định, internet và truyền hình trong quá trình dùng, My Viettel ra mắt tính năng báo lỗi tự động. Bước tiến này sẽ giúp khách hàng người dùng có thể kiểm soát chất lượng dịch vụ cũng như theo dõi được toàn bộ quá trình việc hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật, nhân viên CSKH...

Khách hàng có thể lựa chọn chức năng tự kiểm tra lỗi để biết được nguyên nhân sơ bộ của sự cố, Sau khi kiểm tra lỗi, khách hàng có thể chuyển yêu cầu mà không cần nhập chi tiết nội dung. Đặc biệt, tính năng mới còn cho phép người dùng có thể đặt lịch hẹn với nhân viên kỹ thuật của Viettel để xử lý.

Cách sử dụng tính năng này như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào My Viettel chọn mục CSKH 

Bước 2: Di chuyển xuống dưới chọn mục Báo lỗi/ Khiếu nại dịch vụ

Bước 3: Chọn vào biểu tượng dấu cộng ở góc dưới bên phải màn hình. Ứng dụng trả về bảng Tạo phiếu hỗ trợ

Bước 4: Nhập nội dung thông tin vào bảng Tạo Phiếu hỗ trợ

  • Thuê bao yêu cầu: Là Account đăng nhập MyViettel 
  • Số điện thoại liên hệ: Khách hàng nhập số điện thoại để nhân viên Chăm sóc Khách hàng Viettel gọi điện hoặc để MyViettel gửi tin nhắn thông báo kết quả.
  • Nhóm dịch vụ: Chọn Dịch vụ Internet Cố định

Nhóm dịch vụ

Chủ đề

Giải thích nội dung

1. Dịch vụ Internet Cố định

1. Mất tín hiệu

 Là các trường hợp không truy cập được internet, kiểm tra tại thiết bị đầu cuối (Modem) đèn tín hiệu bị tắt nhấp nháy.

2. Hỗ trợ về wifi

 Là các trường hợp các bạn muốn đổi tên/mật khẩu và cài đặt các tính năng wifi, hoặc không sử dụng được dịch vụ qua wifi

3. Tốc độ mạng chậm

 Là các trường hợp các bạn vẫn truy cập được internet nhưng tốc độ không đạt đúng theo gói cước đã đăng ký trên hợp đồng với Viettel

2. Dịch vụ truyền hình

      1. Không xem  được tất cả các kênh

 Là các trường hợp các bạn mở tivi bị mất tín hiệu hoặc khi bật ti vi chỉ hiển thị mã lỗi trên màn hình

2. Chất lượng hình ảnh âm thanh

 Là các trường hợp các bạn xem được nhưng hình ảnh không nét, nhiễu, giật hình, âm thanh bị sôi rè…

3. Điện thoại cố định

      1. Nhiễu – Sôi – Rè

 Là các trường hợp các bạn sử dụng điện thoại cố định có xuất hiện tạp âm, chất lượng thoại không tốt.

2. Mất tín hiệu

 Là trường hợp KH không sử dụng được dịch vụ khi nhấc ống nghe không có tín hiệu chuông.

  • Chủ đề: Khách hàng chọn hiện tượng mình gặp theo các tình huống sau:
  • Nội dung chi tiết: Khách hàng nhập nội dung phản ánh chi tiết. Lưu ý khi nhập phản ánh cho account khác thì nhập cụ thể Account (nếu có)/ địa chỉ/ số CMT đăng ký Account phản ánh.
  • Lưu ý: nhập thông tin gồm tình trạng gặp phải, thời gian gặp phải, tín hiệu báo để tạo thuận lợi cho nhân viên kiểm tra và xử lý được nhanh và chính xác.

Chúc các bạn trải nghiệm tính năng mới thật vui vẻ!

Vienthongviettel chuyên lắp đặt cáp quang Viettel tốc độ cao cho gia đình, công ty, học sinh... với các gói cước ưu đãi cực kỳ hấp dẫn phù hợp với tất cả mọi người. Không những miễn phí 100% phí lắp đặt mà còn tặng thêm từ 1-6 tháng cước sử dụng. Chúng tôi có đội ngũ lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp trong vòng 48h, hướng dẫn kỹ thuật tận tình trong quá trình lắp đặt và hoạt động. HOTLINE tư vấn lắp đặt internet viettel: 0966.929.929

TAG:

Hotline:
0988.6888.22 - 0966.929.929
Face Chat Messenger