• Hotline: 0988.6888.22 - 0966.929.929

Viettel sẵn sàng chuyển mã mạng thuê bao 11 số sang 10 số: người dùng không lo sai danh bạ với My Viettel

Thứ tư, 19/09/2018, 09:55 GMT+7
Viettel sẵn sàng chuyển mã mạng thuê bao 11 số sang 10 số: người dùng không lo sai danh bạ với My Viettel

Viettel sẵn sàng chuyển mã mạng thuê bao 11 số sang 10 số: người dùng không lo sai danh bạ với My Viettel

Ngày 11/09/2018, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã sẵn sàng cho việc chính thức chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số. Trước đó nhiều tháng, các yếu tố hạ tầng kỹ thuật, nhân lực, truyền thông đã được chuẩn bị chi tiết nhằm đảm bảo cho hơn 43 triệu thuê bao 11 số đang hoạt động sẽ được chuyển đổi sang đầu số 03 mới một cách thuận lợi nhất.

Dự kiến, việc chuyển đổi thuê bao Viettel từ 11 số sang 10 số sẽ được thực hiện từ 0h00 ngày 15/9 và hoàn tất vào ngày 7/10/2018. Mỗi ngày có 1 dải số được chuyển đổi theo đúng lộ trình đã thông báo với Bộ Thông tin và Truyền thông. Quá trình chuyển đổi được thực hiện hoàn toàn trên hệ thống, vào ban đêm nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng đến liên lạc của khách hàng.

Sau khi hoàn tất chuyển đổi, khách hàng vẫn có thể quay số song song cả đầu số mới và cũ cho đếnhết ngày 14/11/2018.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel khẳng định: “Người dùng Viettel sẽ không phải thực hiện bất kỳ thao tác gì để chuyển sang đầu số 03. Ngay cả việc cập nhật lại số thuê bao mới sau khi chuyển đổi cũng được chúng tôi hỗ trợ thông qua tính năng đồng bộ danh bạ trên ứng dụng My Viettel”

Tính năng đồng bộ danh bạ trên My Viettel (tự động sửa số điện thoại 11 số thành 10 số theo mã mới) sẽ được Viettel chính thức cung cấp từ ngày 07/10/2018 (thời điểm Viettel và các nhà mạng hoàn tất việc chuyển đổi mã mạng) cho các dòng điện thoại thông minh Android, iOS, Windows Phone. Chỉ với vài thao tác đơn giản, toàn bộ số điện thoại 11 số (thuộc tất cả các nhà mạng) sẽ được chuyển đổi sang đầu số mới.

Đặc biệt, các khách hàng không dùng mạng Viettel cũng có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để đồng bộ danh bạ điện thoại. Các khách hàng sử dụng điện thoại phổ thông có thể nhờ tới sự trợ giúp của người thân có smartphone để sử dụng tính năng đồng bộ danh bạ trên My Viettel.

Riêng với ứng dụng Mocha của Viettel, khách hàng sẽ được tự động cập nhật danh bạ. Đồng thời, Viettel sẽ hỗ trợ khách hàng gửi tin nhắn đến toàn bộ user trong danh bạ của người dùng để thông báo số mới của mình.

Thông tin chi tiết về kế hoạch chuyển đổi mã mạng di động, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí) hoặc truy cập website.

Viettel không ngừng nỗ lực và cố gắng thay đổi để cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ Cáp Quang, Truyền Hình Số, Chữ Ký Số, Leased Line… Viettel còn cung cấp thêm dịch vụ Combo cáp quang và truyền hình.

Khách hàng sử dụng gói Combo cáp quang và truyền hình sẽ tiết kiệm chi phí: giá cước của truyền hình số Viettel sẽ giảm từ 77.000 đ xuống còn 20.000 đ đến 40.000 đ. Đồng thời, khách hàng còn được tặng đầu thu kĩ thuật số trị giá tới 650.000 đ với 137 kênh truyền hình cực kỳ hấp dẫn. Điều đặc biệt của dịch vụ này là khách hàng có thể xem lại các chương trình bị bỏ lỡ bất cứ lúc nào.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng và bộ phận kỹ thuật Viettel luôn sẵn sàng phục vụ, tận tâm khắc phục sự cố cho khách liên quan đến đường truyền mạng. HOTLINE Tư vấn lắp đặt cáp quang : 0966.929.929

 

TAG:

Hotline:
0988.6888.22 - 0966.929.929
Face Chat Messenger